Meta đã mang Facebook In Real Life (Facebook IRL) đến Thành phố Hồ Chí Minh với màn trình diễn từ các tên tuổi hàng đầu hiện nay như nữ ca sĩ Orange, nam ca sĩ Grey D và nữ ca sĩ Vũ Cát Tường. Facebook IRL đã mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực. Sự kiện có sự đồng hành của các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo.
Facebook In Real Life ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hơn 7.000 người quan tâm
Tại sự kiện, bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.
Bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta
Bà Loredana Crisan chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm Việt Nam và tôi luôn ấn tượng với sự hiếu khách và tinh thần sáng tạo của người dân nơi đây. Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng người dùng các nền tảng của chúng tôi tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ và đóng góp về các sản phẩm. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng”.
Trong 2 ngày tổ chức, Facebook IRL chào đón hàng ngàn người tham dự, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí.
Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tham gia những buổi workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ và đam mê.
Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta
“Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có thể mang Facebook IRL đến Việt Nam, điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ.” Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, cho biết: “Tôi rất vui khi được chứng kiến hàng trăm nhà sáng tạo, các cộng đồng và người dùng cùng kết nối và tương tác thực tế. Tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo cũng như tất cả các đối tác đã tham gia sự kiện ngày hôm nay”.
Những con số nổi bật tại sự kiện Facebook IRL:
2 ngày diễn ra sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên
100 nhà sáng tạo nội dung tham dự các hoạt động bổ ích về sáng tạo và hơn 7.000 lượt quan tâm trên nền tảng trực tuyến dành cho sự kiện