top of page

Xiaomi xếp thị phần thứ 2 tại Việt Nam

Dữ liệu từ Công ty nghiên cứu thị trường GFK trong tháng 6 năm 2023 cho thấy Xiaomi là thương hiệu smartphone có thị phần về quy mô sản phẩm lớn thứ 2 tại Việt Nam với 19,2%.

Xiaomi xếp thị phần thứ 2 tại Việt Nam

Trước đó, theo báo cáo của Canalys vào tháng 5 năm 2022, Xiaomi cũng đã được công nhận là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 tại Việt Nam về quy mô sản phẩm


Những dòng sản phẩm góp công lớn


Đầu tiên phải kể đến Redmi Note 12 với 22.000 đơn đặt hàng chỉ trong tuần đầu mở bán và hiện đã đạt hơn 150.000 sản phẩm bán ra hay Redmi 12 với 45.000 đơn hàng sau 2 tuần mở bán và hiện đã đạt hơn 100.000 sản phẩm bán ra. Riêng các phiên bản khác nhau của hai dòng sản phẩm này đã chiếm 4 vị trí trong Top 5 sản phẩm bán chạy nhất của Xiaomi trong nửa đầu năm 2023. Vị trí còn lại thuộc về Redmi 12C với doanh số vượt trội ở cả các hệ thống bán lẻ hàng đầu lẫn sàn thương mại điện tử.

Redmi Note 12 sở hữu màn hình AMOLED tần số quét 120Hz, vi xử lý Snapdragon 685, bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng lên 1 TB) cùng viên pin 5000 mAh

Redmi Note 12 sở hữu màn hình AMOLED tần số quét 120Hz, vi xử lý Snapdragon 685, bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng lên 1 TB) cùng viên pin 5000 mAh. Redmi Note 12 cũng được yêu thích nhờ bộ ba camera AI, trong đó camera chính độ phân giải 50MP, đi kèm camera siêu rộng và camera cận cảnh


Redmi 12 với cụm camera vô cực hoàn toàn mới

Bên cạnh đó là Redmi 12 với cụm camera vô cực hoàn toàn mới, vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G88, CPU xung nhịp lên đến 2.0GHz. Redmi 12 cũng sở hữu màn hình DotDisplay 6,79 inch FHD+ với tốc độ quét màn hình 90Hz


“Chìa khóa” làm nên thành công


Nguyên nhân chính giúp Xiaomi vươn lên vị trí thứ 2 về mặt thị phần tại Việt Nam chính là yếu tố công nghệ. Xiaomi đã đem nhiều tính năng cao cấp như màn hình tần số quét 120Hz, pin 5000 mAh, vi xử lý thế hệ mới, camera độ phân giải cao... lên các sản phẩm có mức giá phù hợp với túi tiền.

Xiaomi 13 series với camera Leica

Xiaomi 13 series với camera Leica


Hệ thống cửa hàng trải nghiệm, trung tâm bảo hành theo chuẩn quốc tế phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước cũng góp phần giúp người dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận, tham khảo thông tin công nghệ và tận tay trải nghiệm thiết bị mới.

Comments


bottom of page