Tiger® Beer, thương hiệu bia cao cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đẳng cấp thế giới của Tiger® Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu này.
Mùa lễ hội năm nay, Tiger® Beer xuất hiện với bước chuyển mình đầy táo bạo và bứt phá trong diện mạo hoàn toàn mới
Trong suốt hành trình lịch sử đầy tự hào hơn 92 năm qua, Tiger® Beer đã luôn gầm vang với những bước chuyển mình đầy táo bạo, bứt phá để không ngừng tạo ra những gắn kết đầy ý nghĩa với người tiêu dùng. Mùa lễ hội năm nay, Tiger® Beer xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia sảng khoái, đẳng cấp đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới.
Theo đó, dấu ấn đột phá đầu tiên chính là sự hợp nhất logo của sản phẩm Tiger® và Tiger® Crystal để tạo thành một logo chung tổng thể với hình ảnh mãnh hổ vươn cao biểu trưng cho tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ. Đồng thời, bước tiến mới trong nhận diện thương hiệu cũng được thể hiện qua việc kết hợp giữa màu xanh tươi sáng, sắc cam năng động và màu bạc sang trọng, tất cả tạo thành tổng thể hài hòa nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng.
Diện mạo bứt phá mới hiện đại, cùng đường cong hướng lên để sẵn sàng gầm vang bước tiến về phía trước
Tinh thần cấp tiến trong dấu ấn diện mạo mới của Tiger® Beer còn được thể hiện qua thiết kế nhãn chai và nhãn lon với đường cong hướng lên được lấy cảm hứng từ động tác nâng bia quen thuộc, biểu tượng cho tinh thần sẵn sàng vươn cao để gầm vang. Bên cạnh đó, hình ảnh logo được làm nổi bật hơn, như một biểu tượng đầy kiêu hãnh của tinh thần bứt phá và bản lĩnh vượt qua mọi giới hạn. Diện mạo mới hiện đại và năng động hơn của Tiger® Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ nhưng vẫn thân thuộc nhằm gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam. Các yếu tố nhận diện đặc trưng khác, cùng hương vị bia thượng hạng đã rạng danh trên toàn thế giới vẫn được giữ nguyên.
“Trong bước chuyển mình đầy bứt phá này, Tiger® Beer không chỉ muốn khơi dậy tinh thần bản lĩnh vững vàng của mỗi cá nhân mà còn tôn vinh sức mạnh của tình anh em, sự đồng lòng từ những người luôn sát cánh bên nhau để vượt qua mọi thử thách. Chúng tôi tin rằng hành trình tạo nên mỗi bước tiến của mỗi cá nhân trong năm không phải là một hành trình đơn độc, mà luôn cần có sự đồng hành của những người anh em mạnh mẽ kề vai sát cánh. Đồng thời, Tiger® Beer cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng biến thách thức thành cơ hội,- ‘Sát cánh gầm vang, Khai Xuân Bản Lĩnh’ để hướng đến một năm mới đầy nhiệt huyết và thành công.”, Bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao nhãn hiệu Tiger chia sẻ.
Thiết kế Tiger® Beer mới trong bao bì Tết sang trọng rực rỡ
Mùa lễ hội năm nay, Tiger® Beer đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc ra mắt bao bì thùng Xuân đầy ấn tượng, và cũng sẽ được xúc tiến thương mại trong thời gian tới. Thùng Xuân áp dụng cho các sản phẩm Tiger 24 lon 330ml, Tiger Crystal 24 lon 330ml, Tiger Cool Pack 24 lon 250ml, và Tiger Crystal Cool Pack 24 lon 250ml. Mang sắc đỏ rực rỡ và thiết kế sang trọng, thùng Xuân của Tiger® Beer như lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh, năm mới thịnh vượng đến người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin, truy cập Fanpage Facebook chính thức của Tiger® Beer tại www.facebook.com/TigerBeerVN
Lưu ý: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia