Ngân hàng Shinhan Việt Nam và Bizzi vừa ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp tích hợp nền tảng quản lý chi phí, đánh dấu một cột mốc tiên phong trên lộ trình tài chính - công nghệ. Thẻ tín dụng doanh nghiệp mới không chỉ thoả các lợi ích từ Ngân hàng Shinhan mang lại mà còn tích hợp công nghệ của Bizzi để cung cấp khả năng quản lý chi phí nâng cao.
Đại diện từ Shinhan, Visa, Bizzi tại sự kiện. Từ trái sang là Ông Gareth Parrington - Trưởng Bộ Phận Giải Phghiệp và Thanh Toán, khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ông Kang Gew Won – Tổng GĐ ngân hàng Shinhan Việt Nam, Ông Vũ Trọng Nghĩa - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành Bizzi, Ông Kelvin Utomo - Trưởng bộ phận Giải Pháp Visa Việt Nam và Lào
Chia sẻ từ Ông Vũ Trọng Nghĩa – Giám đốc điều hành Bizzi Vietnam: "Là một công ty công nghệ, Bizzi rất tự hào cùng các đối tác lớn như Ngân hàng Shinhan và Visa tiên phong ra mắt giải pháp công nghệ kết hợp với tài chính giúp việc quản lý, kiểm soát tài chính, và thanh toán B2B trở nên dễ dàng hơn. Thiết nghĩ, trong gian đoạn kinh tế có nhiều thách thức, khi các doanh nghiệp SMEs đang rất cần sự hỗ trợ về vốn lưu động và tối ưu chi phí vận hành, sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp Bizzi-Shinhan tích hợp với ứng dụng quản lý chi phí của Bizzi ra mắt đúng thời điểm."
MC Quốc Khánh trải nghiệm thẻ tín dụng doanh nghiệp Bizzi x Shinhan
Ông Kang GewWon – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan cho biết: “Hướng đến mục tiêu cung cấp sự đa dạng trong dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, Ngân hàng Shinhan phát triển và mở rộng hợp tác cùng công ty TNHH Bizzi Việt Nam để mở ra một cơ hội mới trong việc tiếp cận & hỗ trợ gói dịch vụ tài chính dành riêng cho tập khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm KH doanh nghiệp vừa & nhỏ SMEs.”
Theo nghiên cứu của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021, việc sử dụng tiền mặt đã giảm so với năm 2021, khi có 89% người được khảo sát cho biết họ sử dụng ví điện tử và 85% sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ.
Việc ra mắt sản phẩm thời điểm này đã nhắm đúng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Với tiềm năng phát triển và mở rộng của sản phẩm trong thị trường tài chính, dự kiến sẽ có nhiều doanh nghiệp áp dụng hiệu quả thẻ tín dụng này để tối ưu hóa quản lý tài chính của họ. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh, đảm bảo sự ổn định và bền vững cho các doanh nghiệp.
Ngân hàng Shinhan và Bizzi đã lên kế hoạch phát triển thời gian tới để tiếp tục nâng cao sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp tích hợp nền tảng quản lý chi phí. Các dự đoán và kế hoạch này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc quản lý tài chính và chi phí. Bizzi cam kết sẽ liên tục cải tiến và nâng cao sản phẩm để đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Comments