top of page

MSI và CAPCOM kỷ niệm 20 năm Game Monster Hunter qua các dòng sản phẩm chơi game bản giới hạn

MSI mới đây đã hợp tác với nhà phát triển game CAPCOM cùng nhau kỷ niệm 20 năm tựa game Monster Hunter bằng cách giới thiệu dòng sản phẩm PC được tuyển chọn kỹ lưỡng cho phiên bản giới hạn.

MSI và CAPCOM kỷ niệm 20 năm Game Monster Hunter qua các dòng sản phẩm chơi game bản giới hạn

Lễ ra mắt những sản phẩm rất được mong đợi này sẽ diễn ra tại CES 2024, nơi MSI sẽ trưng bày các nguyên mẫu ý tưởng tại một gian hàng độc quyền. Các sản phẩm này sẽ được ra mắt chính thức dự kiến trùng với lễ kỷ niệm 20 năm tựa game Monster Hunter


Lấy cảm hứng từ một trong những quái vật mang tính biểu tượng nhất của dòng game, bộ sưu tập này bao gồm máy tính xách tay chơi game, màn hình, card đồ họa, bo mạch chủ, thùng máy, tản nhiệt nước và tay cầm điều khiển. Với những sản phẩm này, MSI mời các game thủ tham gia vào cuộc hành trình vào thế giới quyến rũ của dòng game Monster Hunter, mang đến trải nghiệm chơi game độc đáo kết hợp giữa tay nghề thủ công vượt trội của MSI với các yếu tố game kinh điển của CAPCOM.


Laptop chơi game MSI Crosshair 16 HX MONSTER HUNTER EDITION

Được thiết kế khắc ở mặt ngoài của máy lấy cảm hứng từ con quái Rathalos nổi tiếng, là vị Vua của bầu trời, sở hữu tiếng gầm rú đầy sức mạnh và sẵn sàng đốt cháy con mồi bằng những viên đạn rực lửa. Biểu tượng KỶ NIỆM 20 NĂM MSI X MONSTER HUNTER nằm trên mặt này sử dụng chất liệu vàng bóng.


Card đồ hoạ chơi game MSI GeForce RTX 4060 Ti 8G GAMING SLIM MONSTER HUNTER EDITION

Thể hiện đặc tính GAMING thông qua những đường nét táo bạo, các cạnh sắc nét, màu sắc RGB trên vẻ ngoài bóng bẩy và đường cắt thông gió ở tấm ốp lưng, card đồ họa này được thiết kế để mỏng hơn và nhẹ hơn để lắp ráp trong các dàn máy tính chơi game linh hoạt đồng thời tối ưu hóa luồng không khí và lưu thông trong vỏ PC.


Tay cầm chơi game MSI FORCE GC30 MONSTER HUNTER EDITION

Được phủ bề mặt bằng thiết kế độc quyền kỷ niệm 20 năm dòng game Monster Hunter, đặc biệt sử dụng trên nhiều nền tảng: Windows, Android và các máy chơi game phổ biến. Tản nhiệt nước MSI MAG CORELIQUID E360 MONSTER HUNTER EDITION

MSI giới thiệu dòng sản phẩm tản nhiệt nước MAG CORELIQUID E360 MONSTER HUNTER EDITION với tư cách là sản phẩm hợp tác phát triển mới nhất của mình. Tản nhiệt được trang bị ba quạt ARGB trên bộ tản nhiệt 360mm với thiết kế hoa văn điêu khắc lấy chủ đề con quái vật Rathalos nổi tiếng của dòng game Monster Hunter.


Thùng máy chơi game MSI MPG GUNGNIR 300 MONSTER HUNTER EDITION

Dòng thùng máy MPG GUNGNIR được đưa vào bộ sưu tập Monster Hunter chính là dòng thùng máy chơi game MPG GUNGNIR 300 MONSTER HUNTER EDITION với thiết kế mặt trước nguyên khối đục lỗ 1mm và được trang bị bốn quạt 120mm tương thích với cấu hình hai bộ tản nhiệt AIO 360mm ở phía trước và phía trên, trong khi vẫn có đủ không gian lắp quạt cấu hình kéo đẩy, mang lại hiệu suất tản nhiệt vượt trội.

Bo Mạch chủ chơi game MSI MPG Z790 EDGE MONSTER HUNTER EDITION

Dòng bo mạch chủ MPG Z790 EDGE Series sẽ tham gia vào dự án hợp tác Monster Hunter để tạo ra phiên bản giới hạn với tên gọi MPG Z790 EDGE MONSTER HUNTER EDITION.


Màn hình chơi game MSI MAG 274QRF QD E2 MONSTER HUNTER EDITION

Lấy cảm hứng từ con quái mang tính biểu tượng Rathalos, mẫu màn hình sở hữu thiết kế cánh và đuôi độc đáo, nổi bật với tông màu đỏ. Với tốc độ quét hình lên đến 180Hz và thời gian phản hồi nhanh 1ms, mẫu màn hình này đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà.

bottom of page