top of page

MSI tạo nên bước đột phá công nghệ tại CES 2024 với mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên sử dụng Intel Core Ultra

Chiếc MSI Claw thể hiện bước đột phá về công nghệ gaming. Với vi xử lý Intel Core™ Ultra, trang bị card đồ họa ARC™ tối đa 8 nhân Xe và công nghệ XeSS tân tiến, Claw đảm bảo chơi game mượt mà trên nhiều tựa game AAA nặng. Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt HyperFlow độc quyền của MSI với với 2 quạt và 2 ống dẫn nhiệt cùng dung lượng pin 53Wh battery kết hợp cùng cổng kết nối Thunderbolt 4 cho trải nghiệm game di động lâu và ổn định hơn.

MSI tạo nên bước đột phá công nghệ tại CES 2024 với mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên sử dụng Intel Core Ultra

MSI Claw, máy chơi game cầm tay đầu tiên trên thế giới trang bị Core™ Ultra


Claw sở hữu pin 53Whr cao nhất trong phân khúc, cho thời lượng pin ấn tượng tới 2 tiếng khi chạy ở mức tối đa, giúp game thủ giải trí trong thời gian dài hơn. Máy cũng sử dụng MSI Center M UI, cho phép tiếp cận nhanh chóng tới các thiết lập và tính năng quan trọng, bao gồm truy xuất nhanh danh sách game và các nền tảng phân phối game. Claw hỗ trợ phần mềm MSI APP Player, giúp thêm lựa chọn giải trí với game nền tảng Windows và Android.

Ông Eric Kuo, Ông Eric Kuo, Tổng Giám Đốc Điều Hành & Giám Đốc mảng kinh doanh laptop của MSI phát biểu: “Với mong muốn làm tăng cường trải nghiệm chơi game cho người dùng, chúng tôi hướng tới việc đáp ứng nhu cầu của thị trường và đóng góp thêm lựa chọn cho mảng thiết bị chơi game cầm tay. MSI đã tinh chỉnh kĩ lưỡng và thiết kế ra một sản phẩm tối ưu cho các game thủ - mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên của chúng tôi. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc máy đặt ra tiêu chuẩn mới trên thị trường máy chơi game cầm tay.”

Intel® Core™ Ultra với ARC™ mới: Bước đột phá về đồ họa tích hợp

Intel® Core™ Ultra với ARC™ mới: Bước đột phá về đồ họa tích hợp

Vi xử lý Core™ Ultra nổi bật với kiến trúc silicon mới, khả năng xử lý AI, cùng đồ họa tích hợp ARC™ đầy ấn tượng với tối đa 8 nhân Xe. Thiết lập này cho hiệu năng cao gấp đôi so với thế hệ trước. Được trợ lực thêm bởi công nghệ nâng cấp hình ảnh XeSS, ARC™ cho trải nghiệm chơi game mượt mà ở độ phân giải 1080p và mức thiết lập hình ảnh trung bình. Cụm SoC cũng có engine xử lý đa phương tiện hỗ trợ các bộ codec video cao cấp như AV1, H.265, và VP9, giúp stream hình ảnh chất lượng cao mà vẫn tiêu tốn ít tài nguyên.


Bà Michelle Johnston Holthaus, Tổng Giám Đốc Điều Hành & Giám Đốc Kinh Doanh mảng điện toán khách hàng của Intel cũng cho hay: “Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với MSI đem tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên toàn cầu. Chiếc Claw mới là thiết bị chơi game cầm tay cực kì đáng mong chờ, trang bị vi xử lý Intel Core Ultra để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời ở bất cứ nơi đâu.”

bottom of page