top of page
Tìm kiếm

Màn hình Thông minh Xiaomi Smart Display Max 86 inch: kích thước lên đến 86 inch, hình ảnh chuẩn 4K

Sở hữu kích thước lên đến 86 inch, hình ảnh chuẩn 4K, Màn hình Thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” mở ra không gian giải trí và trải nghiệm điện ảnh chuẩn rạp cho người dùng.


Trải nghiệm điện ảnh với chuyển động liền mạch


Xiaomi Smart Display Max 86” sở hữu thiết kế viền gần như vô hình, mặt lưng phẳng thanh lịch, hiện đại và tinh tế. Với kích thước 86”, độ phân giải 4K Ultra-HD cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 97.25%, Xiaomi Smart Display Max 86” xóa bỏ ranh giới giữa màn hình tại gia và rạp chiếu phim.

Màn hình Thông minh Xiaomi Smart Display Max 86 inch: kích thước lên đến 86 inch, hình ảnh chuẩn 4K

Đặc biệt, Xiaomi Smart Display Max 86” còn được trang bị bộ vi xử lý CPU Quad A73 mạnh mẽ, hiệu năng cao cùng dung lượng bộ nhớ lên đến 3+32GB


Màn hình Xiaomi Smart Display Max 86” sở hữu hệ thống đèn LED nền tiên tiến giúp kiểm soát ánh sáng tối đa trên từng vùng hiển thị, đảm bảo màn hình luôn sắc nét. Độ phân giải 4K Ultra-HD, Xiaomi Smart Display Max 86” còn được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ kết hợp cùng cảm biến ánh sáng giúp tự động tối ưu điểm ảnh, cân chỉnh độ tương phản, cho ra màu sắc sống động, tái hiện các phân cảnh giải trí như thật.

Xiaomi Smart Display Max 86” còn ghi điểm bởi màn hình màu gốc ΔE≈2, dải màu rộng DCI-P3 90% và độ sâu màu lên đến 1.07 tỷ màu

Thiết bị còn sở hữu tốc độ làm mới lên đến 120Hz, kết hợp với công nghệ bù chuyển động MEMC cho ra độ chính xác màu cao, mượt mà và sắc nét. Xiaomi Smart Display Max 86” còn ghi điểm bởi màn hình màu gốc ΔE≈2, dải màu rộng DCI-P3 90% và độ sâu màu lên đến 1.07 tỷ màu.


Âm thanh sống động chuẩn điện ảnh

Xiaomi Smart Display Max 86” được trang bị hệ thống loa kép có công suất lớn với 15W/loa

Xiaomi Smart Display Max 86” được trang bị hệ thống loa kép có công suất lớn với 15W/loa. Bộ đôi loa được thiết kế như các dòng loa đặc chế chuyên nghiệp cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm âm thanh trong mọi hoạt động giải trí. Sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và DTS:X phát triển trên chiều thứ 3 của không gian 3D biến chiếc Màn hình Thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” trở thành một “rạp phim thu nhỏ”.


Kết nối dễ dàng


Xiaomi Smart Display Max 86” được trang bị đa dạng cổng kết nối gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, đầu vào AV, cổng cáp mạng và Bluetooth 5.0 cùng hồng ngoại. Chế độ văn phòng được tối ưu hóa với các nhu cầu thuần túy hiển thị trên một màn hình duy nhất, không lộn xộn. Thao tác đơn giản với trình chiếu không dây, hỗ trợ hiển thị lên đến 4K sắc nét.

Thêm vào đó, Xiaomi Smart Display Max 86” còn được trang bị Android TVTM11

Thêm vào đó, Xiaomi Smart Display Max 86” còn được trang bị Android TVTM11, cho phép người dùng lựa chọn hơn 400.000 bộ phim và chương trình truyền hình, cùng với hơn 7.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trên Google Play. Trợ lý ảo Google Voice Assistant cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng.


Màn hình Thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” được mở bán tại hệ thống CellphoneS với giá niêm yết 29,990,000 đồng. Đặc biệt, người dùng sẽ được khuyến mãi đến 3 triệu đồng, mang về “rạp chiếu phim tại gia” cao cấp chỉ với mức giá 26,990,000 đồng.

bottom of page