top of page

Logitech được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025

Logitech, thương hiệu công nghệ toàn cầu đến từ Thụy Sĩ, vừa chính thức được xướng tên với hạng mục giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2025.


Logitech được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025

Giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu được người tiêu dùng yêu chuộng và lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng thông qua đổi mới sáng tạo công nghệ, hoạt động thương hiệu, và trách nhiệm xã hội


Hành trình kết nối công nghệ với cảm xúc người dùng


Logitech được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025

Giải thưởng là một sự ghi nhận hành trình Logitech kết nối công nghệ với cảm xúc của người dùng tại thị trường Việt Nam


Logitech được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025

Giải thưởng là một sự ghi nhận hành trình Logitech kết nối công nghệ với cảm xúc của người dùng tại thị trường Việt Nam, cũng như các đóng góp về đổi mới sáng tạo phục vụ thiết thực cho nhu cầu người dùng và xã hội. Đồng thời, giải thưởng cũng ghi nhận những đóng góp của Logitech trong việc truyền cảm hứng về các giải pháp cá nhân hóa thiết bị làm việc, gia tăng hiệu quả và sáng tạo, nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe tinh thần và làm việc khoa học, cùng các hoạt động kết nối cộng đồng.


Ông Lê Thanh Quang – Giám đốc Thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam – Logitech

Ông Lê Thanh Quang – Giám đốc Thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam – Logitech


Ông Lê Thanh Quang – Giám đốc Thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam – Logitech, cho biết: “Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” là một minh chứng tiêu biểu cho xu hướng “công nghệ nhân văn”, thúc đẩy đổi mới sáng tạo có trách nhiệm, đặc biệt là tích hợp các giá trị xã hội vào chiến lược sản phẩm và tiếp thị. Đối với Logitech, giải thưởng là kết quả của sự kiên trì với hành trình dài từ ra mắt các sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao đến các chiến dịch truyền thông hướng về sức khỏe và cảm xúc người dùng. Người dùng là trung tâm trong triết lý phát triển sản phẩm của Logitech. Chính vì thế, người dùng không chỉ là người tiêu dùng sản phẩm, mà còn là chủ thể cảm xúc, cần được lắng nghe, cần được truyền cảm hứng và chăm sóc toàn diện”.


Chiến dịch ra mắt sản phẩm POP Icon Keys vào tháng 10/2024 đánh dấu mốc quan trọng

Chiến dịch ra mắt sản phẩm POP Icon Keys vào tháng 10/2024 đánh dấu mốc quan trọng


Trong năm 2024, Logitech đã tổ chức hàng loạt sự kiện truyền cảm hứng thông qua công nghệ gắn liền với phong cách sống tạo nên nét độc đáo riêng theo sở thích của mỗi người dùng.


POP Icon Keys

Chiến dịch ra mắt sản phẩm POP Icon Keys vào tháng 10/2024 đánh dấu mốc quan trọng bởi sự kết hợp giữa công nghệ cá tính và thời trang, được khắc họa rõ nét khi Logitech hợp tác cùng Clinique – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn Estée Lauder - đã tạo nên trải nghiệm độc đáo, phản ánh cá tính người dùng và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới trẻ, đặc biệt là khách hàng nữ.


chuỗi hoạt động cộng đồng “Friday Wellness

Bên cạnh đó, Logitech còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội. Điển hình là chuỗi hoạt động cộng đồng “Friday Wellness” nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần và thể chất.


Chiến dịch được đồng hành bởi Henri Hubert - đại diện Việt Nam của tổ chức phi chính phủ Global Wellness Day

Chiến dịch được đồng hành bởi Henri Hubert - đại diện Việt Nam của tổ chức phi chính phủ Global Wellness Day - mang đến các hoạt động với thông điệp “Khi cảm thấy tốt hơn, bạn sẽ làm việc tốt hơn”. Đây cũng là triết lý thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm công thái học của Logitech - tập trung vào sự thoải mái và giảm thiểu các triệu chứng đau mỏi cổ vai gáy của người dùng máy tính thời gian dài.


Mở rộng dải sản phẩm đột phá, hướng đến thương hiệu biểu tượng


Vừa qua, sự kiện Logitech G Play đã là một ngày hội của cộng đồng game thủ với sự hưởng ứng từ các đối tác truyền thông và các đơn vị bán lẻ;

Vừa qua, sự kiện Logitech G Play đã là một ngày hội của cộng đồng game thủ với sự hưởng ứng từ các đối tác truyền thông và các đơn vị bán lẻ;


và gần đây nhất, sự kiện ra mắt chuột MX Master 4 với sự tham gia của bốn nhân vật “masters” trong lĩnh vực sáng tạo nội dung

và gần đây nhất, sự kiện ra mắt chuột MX Master 4 với sự tham gia của bốn nhân vật “masters” trong lĩnh vực sáng tạo nội dung… Các hoạt động liên tục ghi nhận sự ra mắt các sản phẩm đột phá và sự năng động của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.


MX Master 4

MX Master 4, thành viên mới nhất trong dòng MX Series, được thiết kế để trao quyền cho các chuyên gia sáng tạo, lập trình viên và người dùng doanh nghiệp. MX Master 4 thiết lập “một chuẩn mực điều khiển mới”. Với tính năng phản hồi xúc giác (haptic feedback), MX Master 4 tái định hình trải nghiệm điều khiển mang đến độ rung động tinh tế khi nhấp.


sự kiện ra mắt chuột MX Master 4 với sự tham gia của bốn nhân vật “masters” trong lĩnh vực sáng tạo nội dung

Sự chính xác xúc giác này lý tưởng cho các tác vụ chỉnh sửa video, thiết kế đồ họa và phân tích dữ liệu… Bên cạnh đó, Actions Ring, được kích hoạt bởi Logi Options+, cung cấp phím tắt theo ứng dụng và điều khiển tùy chỉnh, đưa các công cụ thường dùng đến ngay trong tầm tay, giúp người dùng có thể tiết kiệm đến 33% thời gian và giảm 63% thao tác chuột lặp lại.


Logitech Team và Những người nổi tiếng trong các lĩnh vực tại Lễ trao giải

Logitech Team và Những người nổi tiếng trong các lĩnh vực tại Lễ trao giải


Sự ra mắt MX Master 4, trong cùng thời gian Logitech nhận giải thưởng danh giá “Thương hiệu truyền cảm hứng” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đánh dấu những cột mốc trong hành trình hướng đến là trở thành một thương hiệu biểu tượng trong tâm trí công chúng - nghĩ đến các công cụ giúp làm việc hiệu quả và sáng tạo; khẳng định sự không ngừng sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn của Logitech.

bottom of page