top of page
Tìm kiếm

LG đưa vào hoạt động không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another SaiGon” đầu tiên tại Việt Nam

LG Electronics (LG) chính thức đưa vào hoạt động không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm “Another Saigon” tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. “Another Saigon” ra đời với mong muốn mang đến cho người dùng hiện đại cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến từ LG. Bên cạnh đó, với đa dạng các hoạt động từ trực tiếp đến trực tuyến, khu trải nghiệm hứa hẹn sẽ tạo ra những ấn tượng chưa từng có cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

“Another Saigon” với 4 khu vực là các không gian trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm bao gồm những bộ sưu tập mới nhất của LG, mang đến định nghĩa về công nghệ dẫn đầu và phản ánh phong cách sống thời thượng.


“Hello, LG” tại tầng G

“Hello, LG” tại tầng G là khu vực đón chào khách

nơi giới thiệu tổng quát về hành trình xây dựng tương lai bền vững dựa trên nguyên tắc hoạt động ESG của LG Electronics

Đây đồng thời là không gian để khách trải nghiệm những thiết bị chăm sóc quần áo

Đây đồng thời là không gian để khách trải nghiệm những thiết bị chăm sóc quần áo

và giày dép thông minh với LG Styler, LG Styler ShoeCare và LG ShoeCase

và giày dép thông minh với LG Styler, LG Styler ShoeCare và LG ShoeCase


“The Curation of Good Life” tại tầng 1

Khu vực “The Curation of Good Life” tại tầng 1 trưng bày và giới thiệu Bộ sưu tập cao cấp LG Objet

Khu vực “The Curation of Good Life” tại tầng 1 trưng bày và giới thiệu Bộ sưu tập cao cấp LG Objet

cùng những thiết bị độc đáo chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam

cùng những thiết bị độc đáo chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam


“The Solution of Good Life” tại tầng 3

“The 	Solution of Good Life” tại tầng 3 là khu vực mà khách nhận được tư vấn cụ thể về hệ sinh thái các thiết bị LG

“The Solution of Good Life” tại tầng 3 là khu vực mà khách nhận được tư vấn cụ thể về hệ sinh thái các thiết bị LG

đăng ký tham gia trở thành thành viên của LG và nhận được các ưu đãi mua hàng trực tuyến

đăng ký tham gia trở thành thành viên của LG và nhận được các ưu đãi mua hàng trực tuyến


“The Joy of Good Life” tại tầng 5

Khu vực “The Joy of Good Life” tại tầng 5 được thiết kế theo mô hình studio với không gian đa sắc độc đáo tạo nên bởi các dải màu biến đổi linh hoạt từ BST tủ lạnh MoodUP

Khu vực “The Joy of Good Life” tại tầng 5 được thiết kế theo mô hình studio với không gian đa sắc độc đáo tạo nên bởi các dải màu biến đổi linh hoạt từ BST tủ lạnh MoodUP

Khách tham quan có thể thoải mái sáng tạo đa dạng nội dung từ hình ảnh đến video theo phong cách cá nhân và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội

Khách tham quan có thể thoải mái sáng tạo đa dạng nội dung từ hình ảnh đến video theo phong cách cá nhân và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội

Vượt qua những quy chuẩn thường thấy để mang đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ với tính năng thông minh và thấu hiểu người dùng hơn

Vượt qua những quy chuẩn thường thấy để mang đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ với tính năng thông minh và thấu hiểu người dùng hơn, thiết kế hiện đại và tinh tế hơn chính là công thức thành công được LG chứng minh trong suốt thời gian qua.

“Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn

Cũng trong tháng 12, LG đã chính thức ra mắt khu trải nghiệm mang tên “Ground 220” tại Seoul dành riêng cho giới trẻ chia sẻ và sáng tạo về cuộc sống hàng ngày cùng với các thiết bị cao cấp của LG. Thông qua các khu trải nghiệm trên toàn thế giới, LG đồng thời truyền tải thông điệp đầy lạc quan “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh Doanh & Marketing LG

Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh Doanh & Marketing


Chia sẻ về việc ra mắt không gian trải nghiệm “Another Saigon”, Ông Song Ikhwan - Tổng giám đốc Kinh Doanh & Marketing cho biết: “LG luôn hướng đến sứ mệnh hỗ trợ người dùng thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp với sự giúp sức hiệu quả từ hệ sinh thái các thiết bị thông minh. Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt những giải pháp công nghệ mới, LG mong muốn gia tăng cơ hội để người dùng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Đây cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu ‘Another Saigon’ - một trong những bước đi của LG trên hành trình mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt Nam.”

“Another Saigon” còn có sự đồng hành của thương hiệu Dòng Dòng

“Another Saigon” còn có sự đồng hành của thương hiệu Dòng Dòng - đơn vị tái chế và sản xuất thủ công

và Cacao Land - chuỗi thức uống cacao thuần Việt

Cacao Land - chuỗi thức uống cacao thuần Việt. Đây là những thương hiệu cùng hướng về môi trường cũng như tôn vinh nông sản Việt, góp phần tạo thêm trải nghiệm cho hành trình khám phá không gian độc đáo này

“Another Saigon”

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội thử sức với các trò chơi hấp dẫn được cung cấp bởi VNGGames – một đối tác khác của LG tại khu vực “The Friend of Good Life”

bottom of page