top of page

Khoa học về giấc ngủ và sức khỏe cùng vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 9

Một giấc ngủ chất lượng sẽ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe hơn, tuy nhiên, dữ liệu nghiên cứu chỉ ra rằng 49% dân số toàn cầu không hài lòng với tình trạng giấc ngủ hiện tại của họ, với hơn hàng triệu người trên toàn thế giới gặp phải tình trạng rối loạn giấc ngủ. Để thực sự có được giấc ngủ tốt nhất, trước tiên chúng ta cần hiểu rõ về chất lượng giấc ngủ của mình.


Khoa học về giấc ngủ và sức khỏe cùng vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 9

HUAWEI TruSleepTM 4.0, công nghệ theo dõi giấc ngủ dựa trên khoa học, cung cấp các tính năng, dữ liệu đầy đủ hơn để giúp người dùng có được bức tranh toàn diện về tình trạng giấc ngủ. Người dùng có thể xem thông tin chi tiết về giấc ngủ bao gồm các chỉ số được hiển thị trong khi ngủ như nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu và nhịp thở.


HUAWEI TruSeen™ 5.5 và HUAWEI TruSleep™ 4.0 cùng với cảm biến PPG hiệu suất cao, thiết bị sẽ sàng lọc tình trạng gián đoạn nhịp thở khi ngủ

Bên cạnh đó, bằng cách kết hợp HUAWEI TruSeen™ 5.5 và HUAWEI TruSleep™ 4.0 cùng với cảm biến PPG hiệu suất cao, thiết bị sẽ sàng lọc tình trạng gián đoạn nhịp thở khi ngủ và đánh giá chúng ở mức Bình thường, Thấp, Trung bình hoặc Cao. Dựa trên những kết quả này, vòng đeo tay sẽ đưa ra những giải thích và đề xuất để cải thiện.


HUAWEI Band 9 đặt ra tiêu chuẩn mới về theo dõi nhịp tim và lượng oxy trong máu. Pulse Wave Arrhythmia Analysis (Phân tích rối loạn nhịp tim) là công cụ phát hiện những bất thường của tim, cảnh báo kịp thời về nguy cơ rối loạn nhịp tim tiềm ẩn. Không dừng lại ở đó, công nghệ HUAWEI TruSeenTM 5.5 mang đến sự hỗ trợ cho một loạt các chức năng quản lý sức khỏe, bao gồm phát hiện căng thẳng, quản lý chu kỳ kinh nguyệt.



HUAWEI Band 9 hỗ trợ sạc nhanh, trong đó sạc 5 phút có thể sử dụng trong 2 ngày và sạc đầy có thể sử dụng đến 14 ngày cùng đa dạng trong dây đeo nhiều sắc màu với hơn 10.000 thiết kế mặt đồng hồ có sẵn.

bottom of page