top of page

Hệ thống Ám khí: “Thần hộ mệnh” để game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG bôn tẩu giang hồ

Hành trình cày cuốc của game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ngày càng hấp dẫn khi có thêm tính năng Ám Khí. Nếu bạn muốn trở thành một cao thủ võ lâm thì việc chọn lựa cho mình Ám khí hoàn hảo là việc nhất định phải làm.


Nhắc đến Ám Khí những tín đồ “phim chưởng” sẽ nhớ ngay đến những cái tên quen thuộc trong nhiều bộ truyện của nhà văn Kim Dung như Lý Mạc Sầu có Băng Phách thần châm, Vu Tu Chân hay Sinh Tử Phù,… Và giờ đây, Ám Khí đã chính thức có mặt tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Ám Khí - Tính năng giúp người chơi ”hổ mọc thêm cánh”

Ám Khí - Tính năng giúp người chơi ”hổ mọc thêm cánh”


Để võ công thêm phần thượng thừa ngoài việc chăm chỉ rèn luyện võ học thì việc sở hữu Ám Khí sẽ giúp nhân vật mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây là một trợ thủ đắc lực giúp tăng cộng lực, nội công trong chiến đấu. Mỗi Ám Khí sẽ tiềm tàng sức mạnh, kỹ năng bổ ích cho người chơi khi đánh quái hay PK liên server.


Ở thời điểm hiện tại, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG có tất cả 3 loại Ám Khí với phẩm chất, công dụng gồm Tấn Công, Phòng Thủ và Nhược Hóa đi kèm bộ kỹ năng trợ chiến khác nhau. Tùy theo cấp độ mà sức mạnh của các loại Ám Khí tăng dần về thuộc tính và các kỹ năng đặc biệt. Hiện tại, người chơi có thể nhận được Ám Khí tại hoạt động Boss Kính Hồ.


Ám Khí với thuộc tính gồm có cơ bản và kèm theo. Thuộc tính cơ bản của Ám Khí là một loại tấn công thuộc tính dựa trên tấn công thuộc tính cao nhất hiện tại của người chơi. Thuộc tính kèm theo bao gồm số lượng, loại và điểm ban đầu của các Ám Khí đều giống nhau. Mỗi lần tăng bậc đều sẽ tăng số điểm thuộc tính cơ bản và kèm theo.

Ám Khí với thuộc tính gồm có cơ bản và kèm theo

Bên cạnh thuộc tính, kỹ năng Ám Khí cũng là điều game thủ cần lưu tâm khi có 2 loại kỹ năng Chủ động và Bị động. Mỗi loại Ám Khí có kỹ năng chủ động khác nhau, tăng bậc có thể tăng hiệu quả kỹ năng. Người chơi có thể trang bị và điều chỉnh kỹ năng chủ động tại Võ Học. Đối với kỹ năng bị động người chơi cần đạo cụ “dùi mài kinh sử” để có thể học 3 kỹ năng bị động của tính năng.


Ngoài việc tăng những chỉ số cơ bản như Sức Mạnh, Nội lực, Thể lực, Ám Khí còn đem đến những kỹ năng hữu ích. Tuy rằng mọi Ám khí đều ít nhiều đem lại sức mạnh cho nhân vật, song chọn ra được Ám Khí đồng bộ với sức mạnh sẽ giúp đột phá giới hạn cao hơn hẳn.

Tuy rằng mọi Ám khí đều ít nhiều đem lại sức mạnh cho nhân vật, song chọn ra được Ám Khí đồng bộ với sức mạnh sẽ giúp đột phá giới hạn cao hơn hẳn.

Ví dụ như, khi người chơi trang bị Băng Phách Trâm sẽ khiến mục tiêu giảm khả năng di chuyển và tốc độ đánh. Đây là trang bị rất thích hợp cho các môn phái đánh xa, tay to hay sử dụng lối đánh ”thả diều” (vừa đánh vừa chạy) hay phái Thiên Sơn sử dụng Ám Khí này để đánh xa, ám sát mục tiêu. Tùy vào mục đích của người chơi, hãy tạo cho mình một phong cách chơi độc đáo cùng đó là trang bị phù hợp để dễ chơi, dễ thắng trong từng hoạt động.


Cách Tăng bậc và Chuyên tu Ám Khí để tìm thấy sức mạnh nội tại


Để tính năng phát huy công dụng thì cuộc chơi nâng hạng cho Ám Khí là vô cùng cần thiết và đây được xem là “trò chơi nhân phẩm” của rất nhiều game thủ. Bắt đầu từ Tăng Bậc Ám Khí, người có được 2 Ám Khí cùng sao cùng loại có thể tiến hành tăng bậc, sau khi tăng bậc cấp sao sẽ tăng 1 đến 9 sao ngẫu nhiên. Mỗi khi tăng 1 cấp sao, thuộc tính cơ bản, thuộc tính kèm theo và hiệu quả kỹ năng chủ động của sẽ tăng và sẽ mở khóa ô kỹ năng bị động. Tiếp sau đó, khi mở khóa được ô kỹ năng bị động, game thủ có thể chọn đạo cụ kỹ năng trong túi để học và hoán đổi.

Cách Tăng bậc và Chuyên tu Ám Khí để tìm thấy sức mạnh nội tại

người chơi cần lưu ý Kỹ năng bị động Ám Khí sẽ không có hiệu lực khi Hộ Thể

Đồng thời, người chơi cần lưu ý Kỹ năng bị động Ám Khí sẽ không có hiệu lực khi Hộ Thể. Sau khi Hộ Thể, thuộc tính cơ bản và thuộc tính kèm theo của Ám Khí sẽ tăng theo tỉ lệ và sẽ có thêm mức tăng công lực. Ám Khí cùng loại chỉ có thể trang bị 1 Ám Khí Hộ Thể và không được giống với Ám Khí trang bị. Vị trí Hộ Thể chưa mở không thể dùng và sẽ được mở lần lượt.

Có thể thấy, tính năng Ám Khí sẽ đem lại những trải nghiệm thêm phần đa dạng và khác biệt cho từng nhân vật. Ngoài các kỹ năng từ môn phái, người chơi sẽ có thể thỏa sức phát triển nhân vật theo những chiến thuật khác nhau. Và đôi khi chỉ cần một kỹ năng chí mạng của Ám Khí sẽ quyết định đến kết quả trong từng trận đấu PK nhiệt lửa. Bây giờ thì hãy nhanh tay vào game để chuyên tu Ám Khí cho riêng mình thôi nào!


Xem thêm thông tin tại đây:

Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/PR

Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/

bottom of page