top of page

GIGABYTE trình diễn series sản phẩm công nghệ ấn tượng

Tại sự kiện Vinh danh đối tác xuất sắc năm 2022, GIGABYTE đã trình diễn series sản phẩm công nghệ ấn tượng: Bo mạch chủ B760 Series, AERO Laptop OLED series, AORUS Laptop X series, Card đồ họa AORUS series và Card đồ họa Gigabyte series hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô song trên thế hệ Laptop AORUS và AERO hoàn toàn mới.


Bo mạch chủ B760 Series – Bo mạch chủ tầm trung mạnh mẽ


Sở hữu thiết kế VRM nguồn điện kỹ thuật số 60 ampe lên đến 16+1+1 pha cùng tản nhiệt toàn diện, dòng sản phẩm B760 mang đến thiết kế nguồn và tản nhiệt cao cấp cho vận hành tần số cao của bộ xử lý Intel thế hệ thứ 13. Bên cạnh đó, công nghệ PCIe và M.2 EZ-Latch cải tiến được triển khai để đơn giản hóa việc nâng cấp card đồ họa và ổ SSD M.2, đồng thời tránh làm hỏng các linh kiện xung quanh do sơ suất.

Bo mạch chủ B760 Series – Bo mạch chủ tầm trung mạnh mẽ

Ngoài ra, các tính năng 2,5 GbE LAN, Wi-Fi 6E, USB 3.2 Gen 2x2 Type C với tốc độ 20 Gbps và tối đa 3 bộ khe cắm PCIe 4.0 x4 M.2 có vỏ bọc trên một số model nhất định mang đến khả năng kết nối vượt trội. Hơn nữa, với công nghệ GIGABYTE PerfDrive mới nhất và nền tảng phần mềm GCC, GIGABYTE cung cấp nền tảng B760 nổi bật với phần cứng, phần mềm và firmware tối ưu từ DDR4 đến DDR5 với đầy đủ các form ATX, Micro ATX và Mini ITX.


Để cấp nguồn ổn định cho hoạt động hiệu suất cao của CPU và ép xung XMP, bo mạch chủ GIGABYTE B760 AORUS trang bị tới 16+1+1 phase nguồn với thiết kế DrMOS 60 ampe, còn B760 AORUS ELITE sử dụng 12+1 +1 phase nguồn và thiết kế nguồn điện hàng đầu 14+1+1 phase trên B760M AORUS PRO.

Để cấp nguồn ổn định cho hoạt động hiệu suất cao của CPU và ép xung XMP, bo mạch chủ GIGABYTE B760 AORUS trang bị tới 16+1+1 phase nguồn với thiết kế DrMOS 60 ampe, còn B760 AORUS ELITE sử dụng 12+1 +1 phase nguồn và thiết kế nguồn điện hàng đầu 14+1+1 phase trên B760M AORUS PRO.

Các thiết kế nguồn này cho phép bo mạch chủ GIGABYTE B760 AORUS cung cấp nguồn điện ổn định nhất ở mọi cấu hình, cũng như cung cấp đủ năng lượng khi CPU chạy full tải. Đồng thời, hệ thống tản nhiệt toàn diện được tăng cường bởi tấm tản nhiệt 5 W/mK và PCB với lớp đồng dày 2x bên trong, dòng sản phẩm B760 AORUS MASTER/ PRO/ ELITE/ GAMING X trải dài từ các model ATX đến micro ATX tự hào sử dụng thiết kế tản nhiệt vượt trội để cải thiện độ ổn định và giữ cho khu vực cung cấp điện có nhiều khả năng sinh nhiệt luôn mát mẻ.


AERO 16 OLED và AERO 14 OLED – Dòng laptop dành cho các nhà sáng tạo nội dung


Hướng đến nhà sáng tạo nội dung, thiết kế và nhân viên văn phòng, AERO 16 OLED và AERO 14 OLED sở hữu GPU mới nhất từ NVIDIA GeForce RTX 40 Series với Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13, kiến trúc Ada Lovelace hiệu quả tạo nên bước nhảy vọt về hiệu suất với DLSS3 do AI hỗ trợ và các hiệu ứng dò tia tiên tiến.

AERO 16 OLED và AERO 14 OLED – Dòng laptop dành cho các nhà sáng tạo nội dung

Dòng laptop 16 inch mới nhất của Creator được trang bị màn hình 4K UHD+ OLED 16:10 viền mỏng 4 cạnh đạt được nhiều chứng nhận chuyên nghiệp quốc tế của bên thứ ba, bao gồm X-Rite 2.0 Factory Display Calibration và chứng nhận Pantone Validated, vượt qua hiệu chuẩn màu kép. Do đó, độ chính xác màu của màn hình đã đạt được hệ số sai lệch Delta E<1 nghiêm ngặt nhất thế giới và thậm chí có thể tự động tạo báo cáo hiệu suất hiệu chỉnh màu độc quyền cho mỗi laptop, cung cấp độ chính xác màu sắc nghiêm ngặt, công nghệ bảo vệ mắt dưới ánh sáng xanh và đặc biệt là trọng lượng nhẹ cho tính di động cao.

Đặc biệt, màn hình OLED cũng đã được chứng nhận với tiêu chuẩn TÜV Rheinland ánh sáng xanh thấp, Flicker-free và Eyesafe 2.0 bảo vệ mắt.

Đặc biệt, màn hình OLED cũng đã được chứng nhận với tiêu chuẩn TÜV Rheinland ánh sáng xanh thấp, Flicker-free và Eyesafe 2.0 bảo vệ mắt. Khung máy mỏng 18mm trong khi logo AERO ở nắp được nhúng với ánh sáng óng ánh độc đáo, ngay cả khi đèn tắt vẫn có thể nhìn thấy phản chiếu nhiều màu giống như pha lê từ các góc độ khác nhau.


Được hỗ trợ bởi các công nghệ NVIDIA Studio cho người sáng tạo, series này hưởng lợi từ việc tối ưu hóa RTX trong hơn 110 ứng dụng sáng tạo, Trình điều khiển NVIDIA Studio mang lại mức độ ổn định và hiệu suất cao nhất trong các ứng dụng sáng tạo cũng như các công cụ NVIDIA độc quyền do AI hỗ trợ: Omniverse, Canvas, Broadcast và RTX Remix.


AORUS 17X/15X – Laptop chơi game hàng đầu được chế tạo tinh xảo


AORUS 17X được thiết kế dành riêng cho người đam mê chơi game mong muốn thể hiện kỹ năng bậc thầy trong game với thông số kỹ thuật tốt nhất: Bộ xử lý Intel i9-13950HX và NVIDIA GeForce RTX 4090 với TGP tối đa lên đến 175W, Bộ nhớ RAM DDR5-5600 có thông số kỹ thuật cao nhất trên thị trường hiện tại.

AORUS 17X/15X – Laptop chơi game hàng đầu được chế tạo tinh xảo

Lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ và công nghệ thanh ánh sáng RGB Fusion được giới thiệu để mang đến môi trường chơi game tùy chỉnh, dòng laptop sở hữu thiết kế ngoại hình độc đáo bởi công nghệ phay CNC chính xác được áp dụng trong quá trình sản xuất.


Và đây chính là sự lựa chọn sang trọng hàng đầu của các game thủ để sở hữu hiệu suất tối ưu, công nghệ tản nhiệt vô song và vỏ mỏng nhưng chắc chắn, tinh xảo.


AORUS 17 / AORUS 16 / AORUS 15: Máy tính xách tay chơi game siêu di động hiệu suất cao


Cả ba máy tính xách tay này đều được cung cấp sức mạnh bởi lên đến Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 13 và GPU máy tính xách tay NVIDIA GeForce RTX 40 Series mới nhất, cho phép người chơi thưởng thức các trò chơi triple-A hoành tráng.

AORUS 17 / AORUS 16 / AORUS 15: Máy tính xách tay chơi game siêu di động hiệu suất cao

Series này cũng ghi dấu ấn với màn hình có khả năng cung cấp gam màu rộng DCI-P3 theo tiêu chuẩn điện ảnh lên đến 100%, thể hiện chính xác tất cả các màu sắc. Trong đó, AORUS 16 mới ra mắt là sự lựa chọn máy tính xách tay 16" hoàn toàn mới dành cho game thủ, với màn hình rộng áp dụng tỷ lệ vàng 16:10 để mang đến màn hình đặc biệt làm chủ cả sự thoải mái và tính thẩm mỹ, nâng cao trải nghiệm mở rộng hình ảnh.


Với hiệu năng mạnh mẽ và hình ảnh trình diễn hoành tráng, độ dày thân máy giảm hơn 20%, mang đến bữa tiệc giải trí đẳng cấp sẵn sàng bùng cháy mọi lúc, mọi nơi.

AORUS 17H – Xoay chuyển cổ điển: Laptop gaming viền siêu mỏng 4 cạnh

AORUS 17H – Xoay chuyển cổ điển: Laptop gaming viền siêu mỏng 4 cạnh


AORUS 17H kế thừa tinh thần của thiết kế viền siêu mỏng 4 cạnh, như một màn hình 17” nằm trong một chiếc laptop gần 15”. Với tỷ lệ màn hình trên thân máy đến 90%, khả năng mở rộng hình ảnh và độ chìm của hình ảnh được tăng lên đáng kể. Thân máy mỏng toàn diện được trang bị CPU và GPU thế hệ tiếp theo hiệu suất cao. Bộ xử lý Intel Core H Series i9 thế hệ thứ 13 hiệu suất vượt trội, trong khi GPU NVIDIA GeForce RTX 4090 tăng vọt hiệu suất điện toán.

công nghệ làm mát WINDFORCE Infinity đảm bảo hoạt động ổn định trong toàn bộ quá trình, giải phóng 100% hiệu suất thế hệ tiếp theo

Song song đó, công nghệ làm mát WINDFORCE Infinity đảm bảo hoạt động ổn định trong toàn bộ quá trình, giải phóng 100% hiệu suất thế hệ tiếp theo. Bất kể chiến trường trong trò chơi khốc liệt đến mức nào, hiệu suất cực cao của AORUS 17H sẽ luôn đảm bảo uy quyền tuyệt đối cho người chơi trong các tựa game.


Card đồ họa AORUS series – AORUS GeForce RTX 4070 Ti MASTER 12G, AORUS GeForce RTX 4070 Ti ELITE 12G


Chiến binh mới toanh họ AORUS, Card đồ họa AORUS GeForce RTX 4070 Ti được trang bị các cánh quạt mới với thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập bionic WINDFORCE tăng áp suất tĩnh lên tới 30%, đồng thời giảm độ ồn tới 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM. Mô-đun tản nhiệt lớn hơn với vây tản nhiệt xẻ góc tạo ra nhiều diện tích bề mặt và khả năng làm mát tốt hơn. Được kết hợp với buồng hơi tiếp xúc trực tiếp, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát màn hình mở rộng ở phía sau, card đồ họa AORUS cho hiệu suất tản nhiệt cao ngay cả khi tải nặng.


Gigabyte cho biết card đồ họa AORUS còn có lớp phủ PCB cao cấp sử dụng trong hàng không vũ trụ, thiết kế Dual BIOS với chế độ hoạt động yên tĩnh và các linh kiện đạt chuẩn siêu bền. Nhờ thiết kế 12+3 phase nguồn và kiểm soát điện năng chính xác, card đồ họa có nhiệt độ linh kiện thấp hơn, ít tiếng ồn và ít nhiễu tín hiệu hơn. Ngoài tấm lưng kim loại được nâng cấp, giá đỡ chống cong mới được thiết kế riêng cho card đồ họa để ngăn PCB bị cong, lún.

Card đồ họa AORUS series – AORUS GeForce RTX 4070 Ti MASTER 12G, AORUS GeForce RTX 4070 Ti ELITE 12G

Card đồ họa Gigabyte series – GeForce RTX 4070 Ti GAMING OC 12G, GeForce RTX 4070 Ti AERO OC 12G, GeForce RTX 4070 Ti EAGLE OC 12G and GeForce RTX 4070 Ti EAGLE 12G


GAMING OC là card đồ họa cổ điển và phổ biến của GIGABYTE, kế thừa RGB Halo từ AORUS. Đèn RGB 3 vòng cung cấp các hiệu ứng ánh sáng cho cho dàn máy tínhphong cách hơn. Card đồ họa AERO OC với thiết kế trắng bạc được các nhà thiết kế và người dùng chuộng phong cách tối giản ưa thích, đặc biệt phù hợp với các hệ thống máy tính có tông màu sáng và phong cách tối giản.


Logo ở mặt bên của card cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt có thể hiển thị hiệu ứng cầu vồng. EAGLE OC và EAGLE kết hợp một số yếu tố mang hơi hướng thiết kế tương lai, tạo bản sắc riêng cho chủ nhân card đồ họa, chẳng hạn theo chủ đề vũ trụ, biểu tượng và hình học - tất cả đều được hiển thị rõ nét ở mặt ngoài của sản phẩm.


Tất cả card đồ họa dòng GeForce RTX 4070 Ti của GIGABYTE đều trang bị hệ thống tản nhiệt WINDFORCE. Card trang bị 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, buồng hơi lớn tiếp xúc trực tiếp với GPU, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp, quạt 3D active và công nghệ screen cooling để tối đa hóa khả năng tản nhiệt.


Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn nano graphene, giúp kéo dài tuổi thọ của quạt lên 2.1 lần, mang lại gần như tuổi thọ của ổ bi kép mà vẫn có thể vận hành êm ái. Switch BIOS kép trên bo mạch cho phép người dùng chọn chế độ im lặng để có trải nghiệm yên tĩnh hơn vẫn không cần cài đặt phần mềm.


Card đồ họa GAMING OC kế thừa RGB Halo từ AORUS và AERO OC, EAGLE OC và EAGLE đều có đèn RGB tích hợp. Người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng RGB và màu sắc thông qua phần mềm GIGABYTE CONTROL CENTER để tạo nên phong cách máy tính của riêng mình.


bottom of page