top of page

Dám khác biệt - Hành trình tìm kiếm tự do trong Vũ trụ Game thủ ROG SAGA

Là thương hiệu nổi tiếng với những phát kiến và sáng tạo không giới hạn qua từng năm, ROG tiếp tục gây bất ngờ với việc ra mắt cả một vũ trụ game thủmang tên ROG SAGA, nhằm tôn vinh tinh thần Dám Khác Biệt của Game thủ nói riêng và thể hệ trẻ nói chung trên toàn thế giới.


Dám khác biệt - Hành trình tìm kiếm tự do trong Vũ trụ Game thủ ROG SAGA

Cơ hội trở thành một trong những người dám khác biệt, với cuộc thi "Dám khác biệt - Join the Republic”, do ASUS Republic of Gamers tổ chức. Đây là cuộc thi không chỉ dành riêng cho các game thủ, mà còn dành cho bất cứ ai kiên định theo đuổi đam mê, mong muốn kể câu chuyện của chính mình và truyền cảm hứng cho những người bạn đồng hành.

Cuộc thi "Dám khác biệt - Join the Republic" diễn ra từ ngày 03/12 đến ngày 19/12, với 3 bước đơn giản:

- Bước 1: Thay ảnh đại diện Facebook dạng công khai với 1 trong 3 frame ảnh nhân vật, cùng caption kể về câu chuyện Dám Khác Biệt của bản thân bạn, kèm hashtag #ROGSAGA #DamKhacBiet

- Bước 2: Để lại bình luận “[Tên của bạn] đã gia nhập the Republic” dưới bài đăng thông báo về cuộc thi để hoàn tất thể lệ tham gia.

Lưu ý: Avatar phải được để ở chế độ công khai và giữ hết 12h ngày 20/12 để được tính là hợp lệ. Bài thông báo về cuộc thi hợp lệ là bài đăng ở trang facebook ASUS Republic of Gamers, Mèo Sao Hỏa, JVevermind và B Ray.

Tham gia cuộc thi, người chơi có cơ hội nhận một giải nhất là laptop ROG Strix G15 (G513IC) trị giá 28 triệu đồng; 5 giải nhì là tai nghe ROG Strix Go Core trị giá 1,8 triệu đồng/tai nghe; và 10 giải ba là bộ quà gồm tất, mũ Alan Walker.

bottom of page