top of page

ASUS giới thiệu dòng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 SUPER chuyên game

ASUS vừa đã công bố dòng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 SUPER, bao gồm GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER và GeForce RTX 4070 SUPER. ASUS cung cấp bộ card đồ họa mới này cho ROG, TUF Gaming, ProArt và hơn thế nữa.

ASUS giới thiệu dòng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 SUPER  chuyên game và năng suất

Ngoài ra, ASUS sẽ cung cấp Phiên bản Noctua của RTX 4080 SUPER cho những ai muốn có chiếc card yên tĩnh tuyệt đối nhất trong phân khúc


GPU GeForce RTX SUPER mới là cách tối ưu để trải nghiệm AI trên PC. Lõi Tensor AI chuyên dụng cung cấp tới 836 TOPS AI để mang lại khả năng biến đổi cho AI trong chơi game, sáng tạo và năng suất hàng ngày.

GPU GeForce RTX SUPER mới là cách tối ưu để trải nghiệm AI trên PC

Các game thủ PC yêu cầu chất lượng hình ảnh tốt nhất và Siêu phân giải siêu mẫu NVIDIA Deep Learning (DLSS), Tạo khung và Tái tạo tia được hỗ trợ bởi AI kết hợp với dò tia để mang đến những thế giới tuyệt đẹp. Với DLSS, bảy trong số tám pixel có thể được tạo bởi AI, tăng tốc khả năng dò tia đầy đủ lên tới 4 lần với chất lượng hình ảnh tốt hơn.


Mỗi GPU này đều mang lại hiệu suất tăng cao so với phiên bản tiền nhiệm

GeForce RTX 4070 Ti SUPER cũng tăng VRAM lên 16 GB để hiệu suất kết cấu có độ phân giải cao

GeForce RTX 4070 Ti SUPER cũng tăng VRAM lên 16 GB để hiệu suất kết cấu có độ phân giải cao


 GeForce RTX 4070 SUPER hiện sử dụng đầu nối nguồn 12VHPWR 16 chân trên PCB, hoàn hảo để kết hợp với các PSU mới nhất

Ngoài ra, GeForce RTX 4070 SUPER hiện sử dụng đầu nối nguồn 12VHPWR 16 chân trên PCB, hoàn hảo để kết hợp với các PSU mới nhất


Và tất nhiên, tất cả các thẻ này đều được chế tạo bằng công nghệ ASUS Auto-Extreme, tự động hóa quy trình sản xuất để tất cả các mối hàn có thể được hoàn thành chỉ trong một lần duy nhất, giảm biến dạng nhiệt và tác động môi trường cho một sản phẩm có thể đứng vững trước thử thách của thời gian.

bottom of page